Hello...!

ได้เวลา ชิลล์...

Dai--Wayla--Chill Travel is My Passion By Nichapa Jeakkhajorn

วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2566

ททท สำนักงานแพร่ ดึงกลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางสำรวจเส้นทาง Agent Fam Trip เชียงใหม่-แพร่

  • เมษายน 04, 2566
  • by

 

นายอนันต์ สีแดง ผอ ททท สำนักงานแพร่ กล่าวว่า ททท สำนักงานแพร่ ได้ดึงกลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากเชียงใหม่ อาทิ หจก.เอเวอร์กรีนทัวร์ แอนเอ๊กซ์พีดีชั่น,

หจก.ไปไหนดีทราเวล และหจก.จตุพรทัวร์แอนด์ทราเวล เดินทาง สำรวจเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวเมืองเก่าแพร่ อาทิ พิพิธภัณฑ์เสรีไทย,คุ้มเจ้าหลวงเมืองแพร่,บ้านวงศ์บุรี,ถนนคนเดินกาดกองเก่าและกิจกรรมท่องเที่ยวแพร่ (DIY ทำผ้าหม้อห้อม,DIY ทำผ้าพิมพ์ลายใบไม้ธรรมชาติ Eco-print และสานกุ๊บลอน/ตาแหล๋ว บ้านนาแหลม ทั้งนี้สำหรับเป็นข้อมูลทำโปรแกรมเสนอขายนักท่องเที่ยวกลุ่ม Long stay &Expat เส้นทางเชื่อมโยงเชียงใหม่-แพร่-น่าน ในช่วงเดือนมิถุนายน 2566 และนำเสนอขายกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่พำนักระยะยาวในจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกิดการเดินทางอย่างต่อเนื่องสู่จังหวัดแพร่ 

ซึ่งกลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยวฯ ที่เดินทางมาสำรวจ ต่างให้ความเห็นว่าจังหวัดแพร่มีสินค้าและบริการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และเป็นสินค้าตรงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่อยากเที่ยวอยู่แล้ว และสามารถขยายผลไปยังนักท่องเที่ยวกลุ่มต่างชาติได้อีกด้วย

รวมถึงได้ร่วมพบปะหารือกับบริษัทนำเที่ยวจังหวัดแพร่ (แพร่ทราเวล) เพื่อเป็นการต่อยอดเสนอขายร่วมกันในกิจกรรมผ่อบ้านแอ่วแพร่ยามค่ำคืนที่ได้รับรางวัลดีเด่นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย สาขาแหล่งท่องเที่ยวนันทนาการและความบันเทิง ประจำปี 2564



Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna Veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

JOHN DOE
+123-456-789
Melbourne, Australia

SEND ME A MESSAGE

facebook

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.